งานวิจัย คณะนิเทศศาสตร์
หมายเหตุ
1. ผู้ใช้บริการสามารถคลิกที่ Full Text เพื่อดาวน์โหลดเอกสารฉบับเต็ม
2. เอกสารบางรายการมีบริการเฉพาะตัวเล่มเท่านั้น
3. ถ้ามีข้อมูลผิดพลาดประการใดกรุณาติดต่อหรือโทรแจ้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลบนหน้าเว็บเพจ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ภายใน 407 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.
กนกพร ปิมแปง
ลักษณะการเปิดรับสารและการเลือกศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษาของนักเรียนสายสามัญและสายอาชีพทั่วประเทศ Full Text
กัญญรัตน์ หงส์วรนันท์
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ที่พึงประสงค์ขององค์กรกับภาพลักษณ์ในใจของ ผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลค่ายญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
การศึกษาประสิทธิผลกลยุทธ์ภาพลักษณ์ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุดเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม Full Text
การดา ร่วมพุ่ม และ อุไร คงคาหลวง
การสื่อสารเพื่อสร้างจิตสำนึกในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
เกียรติอนันต์ ล้วนแก้ว, ดร.
การศึกษาปัจจัยที่กำหนดรายได้ของนักจัดรายการวิทยุ Full Text
ชาติณรงค์ วิสุตกุล
การสำรวจความคิดเห็นของผู้เกี่ยวข้องกับความเป็นกลางในการเสนอข่าวของ CRI Online (China Radio International) ภาคภาษาไทย Full Text
ฐณยศ โล่ห์พัฒนานนท์, วรลักษณ์ กล้าสุคนธ์, ศักดิ์สิทธิ์ ทวีกุล
ความสอดคล้องของโครงสร้างอุตสาหกรรมการผลิตภาพยนตร์ไทยกับยุทธศาสตร์การส่งเสริมภาพยนตร์และวีดิทัศน์ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2560 - 2564) Full Text
ฐิตินัน บุญภาพ คอมมอน, ผศ.ดร.
เพลงกับวัฒนธรรม : การศึกษาการเชื่อมโยงอัตลักษณ์และวัฒนธรรมชุมชนผ่านบทเพลงของศิลปินล้านนา Full Text
บทบาทของสื่อใหม่ในการสร้างค่านิยมทางสังคมและอัตลักษณ์ของเยาวชนไทยในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
การบริหารจัดการสื่อโทรทัศน์ในยุคดิจิทัลหลอมรวม Full Text
ทีวีโปรดิวเซอร์ : สถานะ บทบาท และการพัฒนาทักษะสำคัญในยุคดิจิทัลสร้างสรรค์ Full Text
บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ, ดร. และ คณะ
ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
[658.8342 บ359ท] บริการเฉพาะตัวเล่ม
ปาจรีย์ อ่อนสอาด, ผศ.
การวิเคราะห์เครือข่ายการสื่อสารธุรกิจชุมชน กรณีศึกษา โรงสีข้าวของชุมนุมสหกรณ์การเกษตรอุตรดิตถ์ จำกัด Full Text
กลยุทธ์การสื่อสารโน้มน้าวใจผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้ง กรณีศึกษา การเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ปี 2547 Full Text
การวิเคราะห์ช่องทางในเครือข่ายการสื่อสารการเมืองที่มีอิทธิพลต่อ "ระบอบทักษิณ" Full Text
การวิเคราะห์องค์ประกอบการสื่อสารที่สร้างความสำเร็จต่อ "วิถีการดำเนินชีวิตแบบพอเพียง" กรณีศึกษา ศูนย์การเรียนรู้กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี Full Text
ปาจรีย์ อ่อนสอาด, ผศ. และ ประดิษฐ์ รัตนวิจารณ์
เครือข่ายการสื่อสารเพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษา "ลำน้ำน้อย" อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา Full Text
พนารัตน์ ลิ้ม
ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิผลต่อการตัดสินใจสมัครเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน Full Text
การตลาดท่องเที่ยวเชิงนิเวศ : พฤติกรรมและกระบวนการตัดสินใจในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล Full Text
จิตสำนึกสาธารณะของผู้ประกอบการในตลาดแบบปฏิสัมพันธ์ Full Text
พรสุรีย์ วิภาศรีนิมิต
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของนักศึกษาด้วยการเขียนแผนที่ความคิด Full Text
พิทักษ์ศักดิ์ ทิศาภาคย์
จิตสำนึกของเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐต่อการแก้ไขปัญหาสาธารณะที่ได้รับการร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน Full Text
พีระ จิรโสภณ, รศ.ดร. และ คณะ
ความรู้เท่าทันการสื่อสารยุคดิจิทัลกับบทบาทในการกำหนดแนวทางการปฏิรูปการสื่อสารในสังคมไทย Full Text
มนัสสา ชินูปการพงศ์
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อการตลาดด้วยจิตสาธารณะกับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคของนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย Full Text
มนัสสา จินต์จันทรวงศ์
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมในการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย Full Text
มาโนช ชุ่มเมืองปัก, ดร.
การผลิตสื่อทางเลือกโดยชุมชนชาวไทยเชื้อสายปกาเกอะญอ Full Text
ยุทธนา บุญอาชาทอง
การศึกษาวิจัยเรื่อง กระบวนการสร้างบทละครเวทีไทยสมัยใหม่ Full Text
ฤทธิไกร ตุลวรรธนะ และ ปรียานันท์ สุจปลื้ม
การศึกษาผลการใช้เทคนิคการคิดนอกกรอบเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา : กรณีศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
ระวีวรรณ ทรัพย์อินทร์
ความคิดสร้างสรรค์กับการผลิตรายการโทรทัศน์ที่มีคุณภาพ Full Text
ลักษมี คงลาภ
การวิเคราะห์จุดเว้าวอนในภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ของไทย Full Text
การควบคุมการโฆษณาสินค้าสำหรับเด็กทางโทรทัศน์ในประเทศไทย Full Text
วิลาวัณย์ วโรภาษ
กลยุทธ์การวางแผนและการสร้างสรรค์สื่อจดหมายตรงขององค์กรเพื่อสาธารณประโยชน์ในการสร้างจิตสำนึกสาธารณะ เพื่อการระดมทุนและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายที่มีต่อสื่อจดหมายตรง Full Text
วิไลวรรณ จงวิไลเกษม
จิตสำนึกสาธารณะ : อำนาจแห่งเรื่องเล่าบ้านทรายขาว Full Text
วีณา แก้วประดับ (ณิชาภา แก้วประดับ)
บทบาทของสื่อวิทยุโทรทัศน์ต่อการเสนอข่าวในสถานการณ์วิกฤต Full Text
บทบาทสื่อมวลชนในการสร้างจิตสำนึกสาธารณะ : กรณีศึกษา สถานีร่วมด้วยช่วยกัน เอฟ เอ็ม 96.0 เมกกะเฮิรตซ์ Full Text
ศรีลัดดา อุทยารัตน์ และ วีณา แก้วประดับ
การสื่อสารและการมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ : กรณีศึกษา ถ้ำค้างคาว วัดเขาช่องพราน ต.เตาปูน จ.ราชบุรี Full Text
ศิวาวุธ ไพรีพินาศ
กระบวนการสร้างบทอิงประวัติศาสตร์ในสื่อจินตคดีสมัยใหม่
[808.2 ศ557ก] บริการเฉพาะตัวเล่ม
สกุลศรี ศรีสารคาม
สื่อสังคม (Social Media) กับการเปลี่ยนแปลงกระบวนการสื่อข่าว Full Text
สุทิน โรจน์ประเสริฐ, ผศ.
การพัฒนาโปรแกรมการเรียนการสอนผ่านเว็บเพื่อทบทวนเนื้อหาในรายวิชาหลักและศิลปะการถ่ายภาพสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
การสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง เทคนิคการถ่ายภาพโฆษณา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ Full Text
สิญาทิพย์ เพี้ยนภักตร์
เครือข่ายการสื่อสารกับการพัฒนาชุมชน กรณีศึกษาตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม Full Text
สุรางคณา ณ นคร
ยุทธศาสตร์และยุทธวิธีการสื่อสารเพื่อกำหนดภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศโดยชุมชน ศึกษาเฉพาะชุมชนรอบเขาหลวง จังหวัดนครศรีธรรมราช Full Text
การสื่อสารเพื่อการเชื่อมร้อยจิตสำนึกสาธารณะขององค์กรภาคธุรกิจกับภาคประชาชน Full Text
เสาวนีย์ ฉัตรแก้ว
การรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างจิตสำนึกสาธารณะของประชาชนผ่านพันธมิตรองค์กรภาครัฐ องค์กรธุรกิจเอกชน และองค์กรไม่แสวงหากำไร Full Text
อริสรา ไวยเจริญ, ผศ.
รูปแบบการโฆษณาสินค้าประเภท FMCG บนสื่ออินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
รูปแบบการโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
อัญชลี จุฬาพิมพ์พันธุ์, ดร. และ สุรางคณา ณ นคร
การบริหารความขัดแย้งในประเด็นต่างๆ ของชุมชนที่นำไปสู่การพัฒนาความเข้มแข็งของชุมชน Full Text
อัปสร เสถียรทิพย์ และ ลักษมี คงลาภ
อิทธิพลของนักจัดรายการวิทยุที่มีต่อการแก้ไขปัญหาชีวิตของเยาวชนไทย Full Text
อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว
การใช้สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาจิตสำนึกสาธารณะของเยาวชน : กรณีศึกษา เครือข่ายชมรมมุสลิมในสถาบันอุดมศึกษา Full Text
อุไร คงคาหลวง
เทคนิคการจัดรายการเพลงทางวิทยุกระจายเสียง
[384.5443 อ857ท] บริการเฉพาะตัวเล่ม
อุษา สุกใส (บิ้กกิ้นส์), รศ.ดร.
ศูนย์บริการสารสนเทศชุมชนกับการสื่อสารเพื่อสร้างสังคมอิเล็กทรอนิกส์ในชุมชนเขตเมืองและชุมชนเขตชนบทไทย Full Text
พฤติกรรมการสื่อสารทางเว็บไซต์ไทยตำบลดอทคอมกับการทำธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มผู้ประกอบการโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานคร Full Text
พัฒนาการของศาสตร์ในสาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ Full Text
บทบาทรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กกับการสร้างจิตสำนึกสาธารณะ Full Text
ไซเบอร์เซ็กส์กับทัศนคติทางเพศของวัยรุ่น Full Text